Eftir að okkur hefur borist greiðsla félagsgjalds fær félagsmaður sendan tölvupóst innan viku frá noreply@smartsolutions.is þar sem hægt er að nálgast rafrænt félagsskírteini.
Ef tölvupóstur hefur ekki borist er líklegt að uppfæra þurfi upplýsingar í félagaskrá. Sendið tölvupóst með uppfærðu netfangi á fi@fi.is eða hafið samband í síma 568-2533.
Virkjun félagsskírteinis er einföld. Hún fer þó eftir því hvernig símtæki viðkomandi er með.
Iphone
Í Apple símum er fyrirfram uppsett veski (Apple Wallet).
Android
Ef veskis-forrit er ekki þegar uppsett í símanum þá þarf að sækja slíkt í Play Store. Við mælum með SmartWallet.
------------------------------------------------------------
Ef tölvupóstur er opnaður í tölvu:
Fylgið tenglinum sem birtist í tölvupóstinum.
Þegar það er gert birtist QR kóði.
Farið í viðeigandi veskis-forrit (Apple Wallet eða SmartWallet) og skannið QR kóðann.
Í framhaldinu birtist skírteinið.
Veljið að bæta því við (Add).
Skírteinið er nú tilbúið og aðgengilegt í veskinu.
Ef tölvupóstur er opnaður í síma:
Fylgið tenglinum sem er í tölvupóstinum.
Skírteinið opnast nú í veskinu.
Veljið að bæta því við (Add).
Athugið að Android notendur þurfa að sækja veskis-forrit til þess að skírteinið teljist virkt.
Skírteinið er nú tilbúið og aðgengilegt í veskinu.
Ef einhverjar spurningar vakna eða eitthvað gengur ekki sem skyldi, hafið samband við skrifstofu með því að senda tölvupóst á fi@fi.is eða í síma 568-2533.